เทคนิคการแลกเงินรางวัลจาก Yimresearch โดยใช้แต้มน้อยที่สุด




เกี่ยวกับ รีวอร์ด เซนเตอร์ ( RewardCenter )
รีวอร์ด เซนเตอร์ เป็นเว็บไซต์ศูนย์รวมสินค้าและของรางวัลต่างๆสำหรับสมาชิก รีวอร์ด เซนเตอร์ และเว็บไซต์ในเครือบริษัท W&S เพื่อใช้แลกเปลี่ยนคะแนนจากร่วมกิจกรรมเป็นของรางวัลที่สมาชิกต้องการ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น รีวอร์ด เซนเตอร์ ถูกออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการของสมาชิกมากที่สุด โดยทีมงานได้คัดเลือกสินค้าที่หลากหลาย เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของสมาชิกมาไว้ รีวอร์ด เซนเตอร์ พร้อมด้วยระบบแสดงความคิดเห็นเพื่อให้สมาชิกได้เสนอสินค้าหรือของรางวัลที่ต้องการ แล้วได้รับคะแนนเพิ่มอีกด้วย


แลกของรางวัลอย่างไร
  • 1 หากคุณเป็นสมาชิก Yimresearch คุณสามารถเข้าสู่ระบบได้เลยโดยใช้บัญชีของ Yimresearch จากนั้นกดปุ่ม แลกคะแนน เพื่อโอนคะแนนมายัง Reward Center กรอกคะแนนที่คุณต้องการโอน แล้วคลิกปุ่มยืนยัน คะแนนนี้จะไม่สามารถโอนกลับได้
  • 2 เลือกของรางวัลที่คุณต้องการและกดปุ่มแลกของรางวัล
  • 3 รางวัลจะถูกจัดส่งให้คุณตามรอบการจัดส่งของรางวัล สมาชิกสามารถตรวจสอบกำหนดการจัดส่งของรางวัลได้ที่อีเมลยืนยันการแลกของรางวัลที่เราส่งให้
สะสมคะแนนอย่างไร
  • 1 สมาชิกสามารถสะสมคะแนนได้ง่ายๆจากการทำภารกิจต่างๆ เช่น การร่วมกิจกรรม ลงทะเบียน หรือซื้อสินค้ากับเหล่าเว็บไซต์พันธมิตรของเรา คลิกเมนู "รับคะแนน" แล้วเลือกภารกิจที่ชอบได้เลย
  • 2 เลือกภารกิจที่คุณต้องการ อ่านรายละเอียดภารกิจและเงื่อนไขการได้รับคะแนนให้เข้าใจแล้วคลิกปุ่ม "เริ่มภารกิจ"
  • 3 เมื่อคุณทำภารกิจเสร็จสิ้นตามเงื่อนไข เราจะตรวจสอบภารกิจของคุณแล้วเพิ่มคะแนนให้คุณภายใน 30 วันหลังจากคุณทำภารกิจเสร็จสิ้น เราขอสงวนสิทธิ์มอบคะแนนให้เฉพาะสมาชิกที่ทำภารกิจสมบูรณ์ตามเงื่อนไขเท่านั้น


ภารกิจ Yimresearch.net
รางวัล: 60 คะแนน
คำอธิบาย: Yimresearch.net เป็นเว็บไซต์วิจัยการตลาดออนไลน์ ที่เป็นเสมือนตัวกลางระหว่างบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์ และผู้บริโภค
เมื่อคุณทำภารกิจสำเร็จ คุณจะได้รับคะแนน 10 คะแนน และมีโอกาสที่จะได้รับคะแนนอีก 50 คะแนน เมื่อเพื่อนของคุณสามารถสะสมคะแนนได้ถึง 100 คะแนนใน Yimresearch.net
กรุณาทำภารกิจเหล่านี้ เพื่อรับคะแนน:
1. ลงทะเบียน หรือใช้บัญชีที่คุณมีอยู่แล้วในการเข้าสู่ Yimresearch.net
2. ส่งอีเมลเพื่อชวนเพื่อนเข้าร่วม Yimresearch.net
3. ได้รับคะแนนเพิ่ม เมื่อเพื่อนของคุณลงทะเบียนใน Yimresearch.net สำเร็จ คำแนะนำ: คุณสามารถใช้ อีเมลและรหัสผ่านที่คุณใช้กับ Reward Centre และ Remo!-Job ในการเข้าสู่ระบบของ Yimresearch.net

https://goo.gl/1qAet6

หลักฐานการรับเงินที่ได้รับมาบางส่วนจากเว็บ Yimresearch-RewardCenter







SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น