PanelStation ทำแบบสำรวจ รับรางวัล



เกี่ยวกับเรา
Panel Station คือชุมชนผู้บริโภคที่หลากหลายกว่า 2.7 ล้านคนจากเศรษฐกิจที่มีการเติบโตเร็วที่สุดของโลก 

ในฐานะสมาชิก ความคิดเห็นของคุณที่มีต่อการบริโภคสินค้า เทคโนโลยี การดูแลสุขภาพ การเดินทางและการเงินช่วยให้แบรนด์สินค้าสร้าง ผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ได้ดีมากขึ้น แล้วคุณจะรออะไรล่ะ แชร์สิ่งที่คุณคิดกับแบรนด์สินค้ามีชื่อของโลกและรับรางวัล ทุกๆปีเราจ่ายเงินรางวัลกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ+รางวัลจูงใจที่คุ้มค่าให้กับสมาชิกจากทั่วโลก ด้วยการสนับสนุนที่มั่นคงจากสมาชิกใน ชุมชนของเรา เราจึงกลายมาเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่ใหญ่ที่สุดของโลกและผู้จัดหาข้อมูลการวิจัยผู้บริโภคระดับพรีเมียร์ให้กับบริษัทขนาดใหญ่ของโลก

เราคือส่วนหนึ่งของ Borderless Access Pvt. Ltd. บริษัทและกุล่มบริษัทวิจัยตลาดออนไลน์ เรามีความ เชี่ยวชาญในการจัดหาความเข้าใจอันลึกซึ้งของผู้บริโภคแบบออนไลน์ในตลาดเกิดใหม่ที่เข้าถึงยากจากทั่วโลก เราให้ความสำคัญต่อการคถ้มครองความปลอดภัยข้อมูล ความเป็นส่วนตัวและความลับของคุณ เราเป็นบริษัทที่ผ่านการรับรอง ISO 27001:2005“


ดาวน์โหลดแอพ The Panel Station บนสมาร์ทโฟนของท่านแล้วท่านจะไม่พลาดโอกาสที่จะได้รับคะแนนเพิ่ม ท่านสามารถดาวโหลดแอพ The Panel Station ได้ฟรีบนมือถือที่ใช้ระบบ Android และ Apple


http://www.thepanelstation.com/th/%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%9E%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%96%E0%B8%B7%E0%B8%AD


ลงทะเบียน
กรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนสั้นๆ และคุณจะได้รับล็อกอินจากอีเมลที่คุณได้ลงทะเบียนเอาไว้

ทำแบบสำรวจ
เราจะส่งแบบสำรวจสองสามฉบับเพื่อทำความเข้าใจความสนใจและประวัติของคุณ เมื่อคุณกรอกข้อมูลนี้แล้ว คุณจะได้รับแบบสำรวจพร้อมแต้มรางวัลเริ่มจาก 100 -5000 แต้ม

รางวัลที่ได้รับ
เมื่อสะสมแต้มครบ 3000 แต้ม คุณสามารถแลกของรางวัลที่น่าสนใจได้หลากหลาย.

กระบวนการแลกรางวัล

ทุกแบบสำรวจคุณจะได้รับตั้งแต่ 100 ถึง 5000 คะแนนขึ้นอยู่กับความซับซ้อนและความยาวของทุกแบบสำรวจ The Panel Station จะใส่คะแนนที่คุณได้รับเข้าไปในบัญชีของคุณโดยอัตโนมัติ คุณต้องมีอย่างน้อย 3000 คะแนนในบัญชีของคุณเพื่อเริ่มแลกรางวัล
หากคุณมีปัญหาในการแลกรางวัลโปรดอ่านคำถามที่พบบ่อยเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการแลกรางวัล








SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น