ClixSense


ClixSense เว็บทำแบบสอบถามออนไลน์ จะมีงานทำแบบวิจัยออนไลน์มาให้เราทำ ถ้าเราทำได้ตามเป้าหมายเราจะได้รับเงินเป็นค่าตอบแทน สามารถทำเงินได้เรื่อยๆตามความสามารถของเรา รายละเอียดต่างๆ ศึกษาได้จากข้อมูลด้านล่าง
(คำเตือน ถ้าคุณไม่เข้ามาคลิกเกิน 90 วัน หรือไม่เข้าระบบมากกว่า 90
วัน บัญชีจะถูกระงับทันที)

(กฎเหล็กที่สำคัญอย่าทำเด็ดขาด)
1.ห้ามสมัคร ตามร้านอินเตอร์เน็ตต่างๆเด็ดขาด
2.ใช้คอม 1 เครื่อง ต่อ 1 บัญชี ทำเท่านั้น ใช้ 1 เครื่อง 2 บัญชีโดนแบนได้

วิธีสมัครน่ะครับอันดับแรกเลยกดลิ้งข้างล่างนี้ก่อนเพื่อกรอกข้อมูล จากนั้นทำตามตัวอย่างภาพด้านล่างเลยวิธีกรอกข้อมูล

2. จากนั้น กดที่เมนู Sign up เพื่อกรอกข้อมูล เมื่อกรอกครบแล้ว กดที่ Create Account
3. เมื่อเรากด Create Account แล้ว จะขึ้นหน้าข้อความนี้มา 
แสดงว่าเรากรอกผ่านแล้ว ต่อไปให้เราไปเช็คที่อีเมลล์ จะมีอีเมลล์ส่งไปให้เรากดยืนยัน
4. เมื่อเราเห็นอีเมลล์แล้ว ให้เรากดที่ลิ้งยาวๆตามภาพด้านล่างเพื่อยืนยันการสมัคร อีเมลล์อาจจะไปอยู่ที่เมลล์ขยะ
5. ต่อไปจะมาถึงหน้านี้ คือหน้า ลอกอิน เข้าสู่เวปไซต์ ตามภาพ
กรอก Username และ password ของเราเลยครับ จากนั้นกด login เพื่อเข้าสู่ระบบ
6. จะมาอยู่หน้านี้ตามภาพด้านล่าง ต่อไปคลิกตามภาพเลยครับ เพื่อกรอกรายละเอียดอีกครั้ง

7. มาถึงหน้ากรอกข้อมูลส่วนตัวช่องที่ต้องกรอกข้อมูลให้ครบ มีดังนี้ครับ
กรอกเป็นภาษาอังกฤษน่ะครับ
โซนที่ 1Personal Details - Your personal information
First Name (ชื่อ จริงของเรา)
Last Name (นามสกุล)
Address (ใส่ที่อยู่)
City  (อำเภอ)
Zip/Postal Code (รหัสไปรษณีย์)
Date of Birth (วัน เดือน ปีเกิด)
Gender (เลือก เพศ)
โซนที่ 2.Login Details - The password must be at least six 
characters long, and is case-sensitive. We strongly 
encourage you to use a brand new password 
and NOT one used on another website account

Username (ใส่ Username ของเรา)
Password (ใส่รหัสผ่าน)
Confirm Password (ใส่รหัสผ่านอีกครั้ง)

โซนที่ 3.Password Recovery - If you lose your password, 
we will ask you the question you select below to confirm your identity
ในส่วนนี้เป็นการเลือกคำถาม และ ใส่คำตอบ เวลาเราลืมรหัสผ่าน เมื่อขอรหัสใหม่ระบบจะถาม จดไว้น่ะครับ กันลืม
Secret Question (เลือกคำถาม)
Secret Answer (ใส่คำตอบ)

โซนที่ 4Avatar - A picture that represents yourself in 
the forums and visible to your referrals and sponsor
ใส่รูปประจำตัวของเรา ใส่ก็ได้ ไม่ใส่ก็ได้

โซนที่ 5.Payment Details - Please select below your preferred method of payment 
to which we will send your earnings
เลือกช่องทางการรับเงิน แนะนำเลือก รับทาง (Skrill)
Method (เลือก Skrill)
Skrill Email (ใส่อีเมลล์ Skrill ของคุณ ถ้ายังไม่มี ใส่อีเมลล์คุณได้เลย) แล้วตอนสมัคร Skrill เราก็ใช้อีเมลล์ของเราสมัคร
สมัคร Skrill ได้ที่ คลิก ยังไม่ต้องสมัครSkrill ก็ได้เราทำเงินนสะสมไว้ก่อนได้ค่อยสมัครทีหลัง
ถ้าสมัคร Skrill ไม่เป็น ให้ทักมาสอบถามผมได้ที่เพจนี้ครับ ยินดีสอน
https://web.facebook.com/takukun12

ส่วนอื่นๆที่ไม่ได้บอก ไม่สำคัญ ไม่ต้องกรอก เมื่อข้อมูลครบแล้ว สุดท้ายกดที่ (update_account)

การทำเงินในเวปนี้จะมี 5 เมนูหลักๆครับ ถ้าเราทำเป็นทั้งหมดได้เงินเร็วแน่นอน
ลองศึกษาไปเรื่อยๆจะทำเป็นเอง เข้ากลุ่มเรียนรู้การทำได้น่ะครับ กลุ่มแอดมินโพสลิ้งไว้ดานล่างน่ะครับ
คลิปสอนการทำเงินจากเมนู Surveys - Offers - Tasks - Clixgrid

แนวทางทำแบบสอบถามจากเว็บ Clixsense ในเมนู Serveys & offers

หาเงินออนไลน์ง่ายๆในเว้บ Clixsense จากเมนู tasks

วิธีเบิกเงินเราจะเบิกเงินได้ตอนไหน เมื่อเรามีเงินในระบบอย่างน้อย $10
เราสามารถขอเบิกเงินได้เลย โดยการกดที่เมนู Cashout
ผมได้ทำวิธีถอนให้ดูแล้วครับไม่ยากเลย


วิธีติดตั้ง ClixAddon โปรแกรมแจ้งเตือนโฆษณา

สมัครแล้วเข้ากลุ่มเรียนรู้การทำเงินเพิ่มขึ้นได้ที่กลุ่มนี้ครับ

SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น